Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

CỬA CỔNG XẾP INOX 304 CHO KHÁCH SẠN

Với những ưu thế nổi trội và được ứng dụng khoa học kỹ thuật phát triển hiện nay, những bộ cửa cổng xếp inox tự động đã và đang là những sản phẩm hết sức tiện lợi, mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Và cũng là xu thế trong tương lại cho việc lắp đặt cổng xếp inox tự động.

Cổng xếp inox 304 không chỉ được ứng dụng công nghệ tự động, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn tăng độ thẩm mỹ nhờ vật liệu inox (thép không gỉ) với giá cổng xếp inox hợp lý. Chất liệu inox cao cấp với những mẫu thiết kế đa dạng đã tạo nên những bộ cổng xếp inox vô cùng đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao, nhiều màu sắc bắt mắt tạo ấn tượng cho người dùng. Khi cổng xếp inox tự động được lắp đặt không chỉ là bảo về cho công trình mà còn là điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cho cổng công trình của bạn.

Đến với Công Ty chúng tôi, Quý khách hàng có thể tự thiết kế riêng cho mình mẫu cổng thích hợp dực trên những mẫu sẵn có để phù hợp với thực tế công trình của mình. Khách sạn Lê Viên là một minh chúng cho việc này, chắc hẳn Anh Chị đã từng nghĩ; cửa cổng xếp thì có chiều cao trung bình 1m6 và chỉ có công dụng là rào chắn chứ không an toàn bảo vệ cho công trình bạn như những loại cổng khác. Khi cổng xếp inox được làm quá cao thì sẽ mất tính thẩm mỹ, nhưng không, Dưới sự yêu cầu khắc khe và đặc biệt về chất lượng, thẩm mỹ và công dụng đảm bảo an ninh cho Khách Sạn của Chị Tâm chủ đầu tư Khách Sạn Lê Viên. Công ty CP Inox Thành Long đã cho ra bản thiết kế mẫu cổng này đựa trên nền mẫu MS-05 của công ty chúng tôi với Quy cách cụ thể là:


Cổng Chiều cao 3 mét
Cây chủ hộp 38x38 dày 1.0 mm
Cây nhíp hộp 35x35 dày 0.7mm
Động cơ motor chạy bằng cảm ứng từ thông minh (không ray)
Công dụng chiều cao 3m có thể ngăn chặn được leo trèo vào trong công trình.
Khoảng cách giữa các thanh chủ được chúng tôi thu nhỏ lại theo yêu cầu CĐT.


Đây là sản phẩm tâm đắc của chúng tôi, cảm ơn Khách Sạn Lê Viên đã tin tưởng chọn Inox Thành Long Gia Công - Sản xuất bộ cổng trên, góp phần tạo nên vẽ mỹ quan, san trọng mà không kém phần tinh tế cho Khách Sạn và đảm bảo được an ninh tốt nhất. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề tư vấn, thiết kế những mẫu cổng phù hợp.


Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !


CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/
Share:

1 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

  • ()
Được tạo bởi Blogger.

Bài viết mới nhất